THƯ VIỆN

EBOOK

cho

Sales

Giới thiệu tổng quan

Tổng hợp những Ebook bổ ích cho dân Sales giai đoạn chuyển đổi số

Những lợi ích khi sử dụng AI vào bán hàng

Tăng hiệu suất bán hàng, tối ưu việc quản lý kho, nguồn hàng, nâng cao chiến lược bán hàng,...

Tăng doanh thu

Đẩy nhanh chu kỳ bán hàng và tốc độ tăng trưởng doanh thu, chốt deal nhanh và hiệu quả

Xây dựng đội ngũ 

Nắm vững các kỹ thuật và chiến lược bán hàng, tận dụng dữ liệu và phân tích đạt hiệu suất cao

Công thức tăng tốc bán hàng

Tác giả: Wilson Liêu


AI hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo, được tạo ra như một vũ khí “tối thượng” của ngành bán hàng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. AI nếu được sử dụng đúng cách, có thể mang rất nhiều khách hàng đến cho bạn.  
  • Giúp bạn hiểu thêm về khách hàng và hành vi mua sắm của họ
  • Giúp bạn quản lý kho hàng tốt hơn, tránh những việc như tồn hàng quá nhiều hoặc thiếu hàng để bán
  • Quản lý dữ liệu của khách hàng và kiểm định khách hàng tiềm năng của bạn
  • Đưa cho bạn những hướng cải thiện tốt hơn cho quy trình bán hàng để thu hút thêm nhiều “deal”
  • Giúp cho bạn làm việc năng suất hơn, mất ít thời gian mà đem lại hiệu quả cao hơn.

01.

Tìm hiểu công thức tăng tốc bán hàng

02.

Xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu suất cao

03.

Nẵm vững các chiến lược và kỹ thuật bán hàng

04.

Tận dụng dữ liệu và phân tích để thành công trong bán hàng

Kỉ nguyên bán hàng với công cụ AI

Tác giả: Wilson Liêu


Tăng tốc bán hàng là quá trình tối ưu hóa các yếu tố thúc đẩy hiệu suất bán hàng để đẩy nhanh chu kỳ bán hàng và tăng tốc độ tăng trưởng doanh thu, giúp bạn chốt được nhiều “deal” nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trong ebook này đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, từ việc hiểu các động lực chính thúc đẩy doanh số bán hàng, đến xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu suất cao, nắm vững các kỹ thuật và chiến lược bán hàng cũng như tận dụng dữ liệu và phân tích để bán hàng thành công.

01.

Giới thiệu về AI trong bán hàng

02.

Ưu điểm của việc sử dụng AI trong bán hàng

03.

Lợi ích của AI trong bán hàng

04.

Triển khai AI trong bán hàng

05.

Tương lai của AI trong bán hàng

06.

Kết luận